Câu chuyện về chàng trai bất ngờ thay đổi cuộc đời nhờ chiếc vòng tay gỗ sưa quý

Bí ẩn về loại VÒNG GỖ SƯA QUÝ phong thủy đã giúp hàng nghìn người thay đổi cuộc đời





Thời gian gần đây, khắp đất nước Việt Nam, từ thành thị tới nông thôn đều đang bàn tán xôn xao, người người nhà nhà tìm mua vòng tay gỗ sưa quý. Tương truyền rằng, những chiếc vòng gỗ sưa quý mang trong mình sức mạnh bí ẩn giúp người đeo thêm nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn. Trên thực tế, đã có không ít những câu chuyện được kể về những người đã thay đổi cuộc đời mình nhờ đeo chiếc vòng quý này: người thì từ chỗ ốm yếu bỗng khỏe mạnh, tinh thần thư thái, ăn ngon ngủ tốt; người tìm được việc tốt lương cao sau 6 tháng trời thất nghiệp; người chốt được hợp đồng nhà đất đều đều, người thì buôn bán tấp nập sau nhiều ngày ế ẩm, kinh doanh gặp nhiều lộc lá; người đòi được món nợ cứ tưởng mất, người ế chổng mông mà đeo vòng lại tìm được nửa kia của đời mình... Những câu chuyện này ngày càng được kể nhiều, khiến cho cơn sốt này mỗi lúc một tăng lên. Dưới đây cũng là một trong những câu chuyện như vậy. Để câu chuyện được khách quan, chúng tôi xin phép được thuật lại y nguyên lời chia sẻ của anh:



"Chào các bạn. Tôi là Nhật Huy, năm nay 32 tuổi. Câu chuyện khó quên của tôi bắt đầu cách đây 2 năm, ở đúng cái tuổi 30 - ngưỡng cửa vô cùng quan trọng trong cuộc đời một người đàn ông. Khi đó, tôi đang là trưởng phòng kinh doanh một công ty công nghệ thông tin tại Hà Nội. Vốn là một người theo ngành khoa học máy tính, tôi thường không tin vào những gì người ta thường nói về tâm linh, phật pháp và phong thủy, cho rằng tất cả đều là mê tín. Nhưng tôi không biết mình đã lầm, cho đến khi...



Biến cố xảy đến vào những ngày cuối năm 2016, khi đó tôi nghe lời một người bạn hùn vốn kinh doanh một thương vụ. Bao nhiêu vốn liếng tích góp, cộng với khoản tiền vay ngân hàng 1,5 tỷ VNĐ, tôi đầu tư vào thương vụ này với hy vọng đổi đời. Với đầu óc của một người làm kinh doanh, tôi tính toán đủ thứ và nhận thấy rằng đây là cơ hội rất tốt về mọi mặt. Nhưng rồi cuối cùng, điều tồi tệ nhất và cũng là điều tôi không thể nào ngờ đến đã xảy ra. Người bạn làm ăn kia đã ôm toàn bộ số tiền của tôi, và rất nhiều người khác chuồn ra nước ngoài sinh sống. Giây phút nhận được tin này, tôi như sốc toàn tập. Vậy là bao nhiêu vốn liếng 2 vợ chồng tích góp được bấy lâu nay, cùng với khoản vay ngân hàng đã không cánh mà bay. Mặc dù đã nhờ công an vào cuộc nhưng cho đến tận bây giờ vẫn chưa tìm được tin tức gì. Đau đớn, tôi phải cầm cố nhà để trả một phần nợ. Vợ chồng cũng vì thế mà lục đục, cãi nhau.



Hai tuần liền sau khi biết mình bị lừa, tôi phải nhập viện vì bị stress quá nặng, kéo theo đó là các triệu chứng liên quan như rối loạn tiền đình, chán ăn, tinh thần tiêu cực. Từ một chàng trai khỏe mạnh, luôn lạc quan yêu đời, tôi sút hẳn 12 ký, người ốm yếu, gầy nhom, và thậm chí chán nản tới mức đã từng nghĩ tới chuyện tự tử khi nhận được thông báo buộc nghỉ việc vì lý do sức khỏe.





Nhưng rồi cũng trong lúc tưởng chừng như tuyệt vọng, tôi đã được một sức mạnh vô hình níu giữ lại.



Một ngày đang nằm trong bệnh viện, tôi nhận được cuộc đến thăm bất ngờ từ Minh - một đứa bạn thân mới trở về từ nước ngoài. Sau khi ngồi an ủi tôi một lúc, nó rút ra trong túi một chiếc hộp gỗ, đưa cho tôi và nói. "Bên trong này là chiếc vòng gỗ sưa, được mệnh danh là loại vòng phong thủy có sức mạnh bí ẩn giúp trấn yểm, phục hồi sức khỏe, mang lại tài lộc và may mắn." Vốn tính không tin vào những điều này, tôi định gạt đi thì Minh lại nói tiếp: "Tao biết xưa nay mày không bao giờ tin vào những thứ tâm linh này, nhưng đã đến nước này thì mày phải nghe tao. Biết chuyện của mày, tao đã đặt chiếc vòng gỗ sưa này và nhờ các nhà sư trì chú, mong rằng nó có thể giúp tâm bình an, xua tan bệnh tật và giúp mày lấy lại tất cả những gì đã mất".





Nghe lời Minh, tôi miễn cưỡng đeo chiếc vòng. Nhưng cũng kể từ đó, nhiều điều kỳ diệu đã xảy đến. Ngay từ những lần đeo đầu tiên, mùi thơm tỏa ra từ chiếc vòng khiến tôi luôn có cảm giác thư thái, dễ chịu, tâm bình an và không còn lo nghĩ quẩn như trước. Đặc biệt là càng đeo thì vòng càng bóng, vân gỗ càng hiện rõ và mùi thơm tỏa ra càng đậm. Dần dần, tinh thần ổn định và sức khỏe của tôi cũng tiến triển theo chiều hướng rất tốt, không còn những cơn đau đầu, ăn uống cũng ngon hơn và tôi bắt đầu tăng cân trở lại. Chỉ một tuần sau đó tôi được xuất viện.



Nhận thấy điều kỳ diệu từ chiếc vòng, tôi bắt đầu tìm hiểu về nó. Thì ra sưa vốn là một loài gỗ quý có nhiều tác dụng như giúp tinh thần thư thái, phục hồi sức khỏe (đặc biệt tốt với người ốm và người bệnh). Không chỉ vậy gỗ sưa còn có thể dùng để trấn yểm, xua đuổi tà mà, đồng thời giúp người đeo kích hoạt tài lộc và may mắn. Đó là lý do vì sao từ ngày xưa, loại gỗ quý này thường được dùng để làm các vật dụng cho vua chúa; còn ngày nay, giới nhà giàu, dân kinh doanh thì dường như ai cũng muốn có nó để việc làm ăn được thuận lợi, phát triển.





Và quả thực, chiếc vòng gỗ sưa mà Minh tặng đã khiến cuộc đời tôi như thay đổi hẳn.





Sau khi xuất viện, tôi nhanh chóng bắt tay vào công việc với quyết tâm lấy lại tất cả những gì đã mất. Thay vì đi làm thuê như trước, với kinh nghiệm tích lũy được, tôi mạnh dạn vay mượn thêm vốn liếng và mở công ty chuyên về lập trình. Như được quý nhân phù trợ, chỉ sau một thời gian ngắn, công việc làm ăn của công ty phát triển nhanh đến mức mà đến giờ nghĩ lại tôi vẫn không thể tin vào mắt mình. Những hợp đồng đầu tiên đến rất tình cờ và ngẫu nhiên, nhưng rồi cứ ngày một nhiều, giá trị cũng lớn dần theo thời gian. Chỉ đến giữa năm 2017, tôi đã trả được toàn bộ số nợ vay ban đầu, và đà kinh doanh của công ty càng lúc càng đi lên. Anh em nhân viên thì đồng sức đồng lòng, đối tác thì tin tưởng, hợp tác rất thuận lợi. 



Đến giờ, khi đã lấy lại được tất cả những gì đã mất, đồng thời mua nhà mới, tậu xe, và làm chủ một công ty với hơn 50 nhân viên nhiều lúc tôi vẫn nghĩ lại: "Nếu như chỉ có cố gắng và sự khôn ngoan thôi là chưa đủ để tôi xây dựng lên được khối tài sản và sự nghiệp như ngày hôm nay. Rất nhiều điều may mắn, tài lộc đã đến theo một cách rất tự nhiên." Giờ mỗi lần gặp Minh, tôi đều cám ơn về những lời động viên và đặc biệt là chiếc vòng gỗ sưa - món quà thật quý giá. Giờ đây lúc nào tôi cũng đeo nó 24/24 kể cả lúc đi ngủ hay đi tắm."







Kết luận: Câu chuyện trên đây của Nhật Huy chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp đã thay đổi vận mệnh cuộc đời chỉ nhờ biết cách dùng những vật phẩm phong thủy để kích hoạt may mắn và tài lộc. Cũng giống như trầm hương, sưa là một loại gỗ quý mang nhiều tác dụng to lớn mà người mệnh nào đeo cũng hợp, trẻ con thì đeo vòng để giữ vía ăn ngoan ngủ tốt, chóng lớn, ít ốm vặt; người già thì đeo để tâm bình an, tránh bệnh tật, sống thọ cùng con cháu; người đi học thì đeo cho việc học hành, thi cử tiến bộ; người đi làm, kinh doanh buôn bán thì đeo cho nhiều tài lộc, may mắn, đường công danh sự nghiệp rộng mở...



Nhân đây, Blog Định Mệnh cũng xin giới thiệu một website chuyên bán vòng gỗ sưa quý uy tín hơn 30 năm nay, đã giúp hàng chục nghìn người thay đổi cuộc đời mình. Lưu ý một điều là vòng phong thủy nếu không mua đúng hàng thật thì có đeo hàng trăm cái trên người cũng không hề có tác dụng. Ở đây đều là vòng gỗ sưa thật 100%, lại được một vị cao tăng trì chú nên tác dụng rất mạnh.



Video cao tăng trì chú cho vòng gỗ sưa



Thiết nghĩ ai trong đời cũng cần có sức khỏe, cần đến may mắn, tài lộc... Một chiếc vòng gỗ sưa quý vừa đẹp, vừa thơm lại có thể giúp gia chủ kích hoạt tất cả những thứ trên thì ai cũng nên sở hữu. Ngoài ra, làm quà tặng cho người thân thì quả thực không còn gì ý nghĩa hơn thế. Chúc các bạn thành công và may mắn!



Đặt mua ngay vòng gỗ sưa

từ website chính thức





Nguồn: Câu chuyện về chàng trai bất ngờ thay đổi cuộc đời nhờ chiếc vòng tay gỗ sưa quý




Tags:
cây xanh trong bếp
hướng bếp
không gian bếp thuận khoa học phong thủy
khoa học phong thủy
treo phong linh
Vị trí của bếp




Tìm kiếm liên quan:
cây xanh trong bếp
hướng bếp
không gian bếp thuận khoa học phong thủy
khoa học phong thủy
treo phong linh
Vị trí của bếp

Nhận xét