Chọn nhà ở hướng Đông

Hiện nay trong xây dựng, hướng Đông luôn được chú trọng đến đầu tiên vì tầm ảnh hưởng của hướng này đối với chủ nhân, vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về tầm ảnh hưởng khi lựa chọn hướng Đông làm hướng cất dựng nhà ở:

Đối với người trẻ tuổi thì hướng Đông là một lựa chọn thích hợp, giầu tiềm năng phát triển, đặc biệt với những người cầu tiến thường nhanh chóng đạt được thành công lớn trong sự nghiệp dù là trong kinh doanh hay tham gia vào chính trị. Nếu chủ nhân là một học giả hay người làm việc về lĩnh vực nghệ thuật thì nhanh chóng có danh tiếng.

anhhuongnhahuongdong1 Chọn nhà ở hướng Đông

Hướng Đông là hướng mặt trời mọc, nhà ở có cửa chính quay về hướng Đông sẽ nhận được nguồn ánh sáng đầu tiên từ năng lượng mặt trời, đây là nguồn ánh sáng tốt nhất cho sức khỏe làm chuyển đổi luồng khí trong nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến gan, cổ họng, phổi và da. Nhà ở quay về hướng Đông, người sinh sống trong nhà sẽ khỏe mạnh, tràn đầy tinh lực, tế bào vận động phát triển, đối với trẻ em thì vui vẻ, hoạt bát và thông minh hơn.

Nhà ở có hướng chính là hướng Đông thì tình cảm gia đình tốt đẹp, già thì khỏe mạnh, minh mẫn, trẻ thì học giỏi, thành công, cuộc sống viên mãn, hưng thịnh, con cháu hiếu thảo, hạnh phúc lâu dài. Nam nữ chưa kết hôn sớm lựa chọn được bạn đời như ý, nếu đã kết hôn thì vợ chồng hạnh phúc.

anhhuongnhahuongdong2 Chọn nhà ở hướng Đông

Trong các hướng để xây dựng nhà thì hướng Đông rất được coi trọng, tuy nhiên còn phải căn cứ vào bản mệnh chủ nhà, phương hướng, vị thế mảnh đất cất dựng, chỉ khi có đầy đủ các điều kiện thì mới tiến hành xây dựng để tránh những điều xấu, điều không may mắn.

Le Thao – A&More Architecture

Tags: ảnh hưởng của ngôi nhà, hướng Đông, Ngôi nhà hướng Đông, xây dựng nhà cửa





Nguồn: Chọn nhà ở hướng Đông




Tags:
ảnh hưởng của ngôi nhà
hướng Đông
Ngôi nhà hướng Đông
xây dựng nhà cửa




Tìm kiếm liên quan:
ảnh hưởng của ngôi nhà
hướng Đông
Ngôi nhà hướng Đông
xây dựng nhà cửa

Nhận xét