Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy em trai


Hình ảnh em trai thường xuất hiện trong những giấc mơ của nữ giới. Một cô gái học tập xa nhà tâm sự:

Em trai tôi nhỏ hơn tôi vài tuổi, hoạt bát đáng yêu, cả nhà tôi ai cũng yêu mến chú ấy cả. Nói thật, tôi rất nhớ em. Tôi mơ thấy mình trở về nhà vào dịp hè, và thấy em, trai đã cao lớn nhiều lắm. Tôi nhìn em, ngạc nhiên bảo: “Này nhóc, nửa năm không gặp, đã cao thế này ư!”

em trai Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy em trai

Trong giấc mơ của nữ giới, em trai có ý nghĩa tượng trưng quan trọng, cho thấy người nằm mơ có yếu tố nam tính.

Nếu nam giới mơ thấy em trai của mình, tức nhắc nhở các thành viên trong gia đình nên nhường nhịn lẫn nhau; nếu nữ giới mơ thấy em trai, cho thấy cuộc sấng gia đình thuận hòã.

Ngoài ra, nếu người em trai xuất hiện trong giấc mơ của những phụ nữ chưa kết hôn, quan hệ chị em còn là biểu hiện của vấn đề hôn nhân. Với người đã kết hôn, giấc mơ đấy tượng trưng cho quan hệ vợ chồng trong đời sống hiện thực.





Nguồn: Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy em trai




Tags:
giấc mơ về em trai
mơ thấy em trai
mơ thấy em trai có ý nghĩa gì
mơ về em trai
nằm mơ thấy em trai
nằm mơ thấy em trai đánh con gì
ý nghĩa khi mơ thấy em trai
khám phá giấc mơ




Tìm kiếm liên quan:
giấc mơ về em trai
mơ thấy em trai
mơ thấy em trai có ý nghĩa gì
mơ về em trai
nằm mơ thấy em trai
nằm mơ thấy em trai đánh con gì
ý nghĩa khi mơ thấy em trai
khám phá giấc mơ

Nhận xét