Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy làm nhân chứng trước tòa


Một người bạn kể lại giấc mơ làm nhân chứng trước tòa của mình:

Từ nhỏ đến lớn tôi chưa một lần bước chân vào tòa án. Thật ngạc nhiên bởi tôi lại mơ thấy mình đường đường chính chính bước vào nơi trang nghiêm đó với vai trò là một nhân chứng. Một người bạn của tôi gặp phiền phức và tôi đã ra tòa làm chứng cho cậu ấy.

nhan chung Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy làm nhân chứng trước tòa

Làm nhân chứng trong mơ là biểu hiện của sự giúp đỡ lẫn nhau.

Mơ thấy mình là nhân chứng trước tòa, dự báo một người bạn của bạn sẽ gặp rối rắm và tìm đến bạn nhờ giúp đỡ.

Mơ thấy người khác ra tòa làm chứng có nghĩa là bạn sắp gặp phải phiền phức, cần đến sự giúp đỡ của người khác để bảo vệ danh dự bản thân.

Dù có hay không trở thành nhân chứng trong mơ, bạn cũng nên nhớ, bạn bè luôn cần sự giúp đỡ lẫn nhau.





Nguồn: Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy làm nhân chứng trước tòa




Tags:
giấc mơ về làm nhân chứng trước tòa
mơ thấy làm nhân chứng trước tòa
mơ thấy làm nhân chứng trước tòa có ý nghĩa gì
mơ về làm nhân chứng trước tòa
nằm mơ thấy làm nhân chứng trước tòa
nằm mơ thấy làm nhân chứng trước tòa đánh con gì
ý nghĩa khi mơ thấy làm nhân chứng trước tòa
khám phá giấc mơ




Tìm kiếm liên quan:
giấc mơ về làm nhân chứng trước tòa
mơ thấy làm nhân chứng trước tòa
mơ thấy làm nhân chứng trước tòa có ý nghĩa gì
mơ về làm nhân chứng trước tòa
nằm mơ thấy làm nhân chứng trước tòa
nằm mơ thấy làm nhân chứng trước tòa đánh con gì
ý nghĩa khi mơ thấy làm nhân chứng trước tòa
khám phá giấc mơ

Nhận xét